Vài bí quyết của chuyên gia khi mua laptop


laptop cũ giá rẻ dưới 4 triệu 5 triệu 6 triệu 7 triệu tại Hà Nội, laptop cũ Tín Phát
laptop cũ giá rẻ dưới 4 triệu 5 triệu 6 triệu 7 triệu tại Hà Nội, laptop cũ Tín Phát



Bạn chuẩn bị mua 1 chiếc laptop, nhưng không biết nên chọn như thế nào để chọn được laptop tốt. Tham khảo vài bí quyết của chuyên gia nhé!
1. Vỏ laptop cũng thể hiện đẳng cấp 
Nhựa vẫn là chất liệu phổ biến nhất của vỏ laptop. Chất liệu này giúp giảm giá thành cho sản phẩm. Các nhà sản xuất đang cố gắng sáng tạo nghệ thuật cho chiếc vỏ nhựa, chẳng hạn như đường vân chìm có thể cảm nhận thấy khi lướt ngón tay trên vỏ máy. 
2. Màn hình càng lớn, máy càng nặng 
Trọng lượng và kích thước màn hình có liên quan trực tiếp với nhau. 
Nếu bạn muốn có một chiếc laptop vừa để dùng thay máy để bàn, lại vừa có thể di chuyển khi cần, thì nên chọn loại có màn hình 14 inch. 
3. Pin và chip 
Pin có thể sẽ là mối quan tâm lớn nhất với một số người dùng. Nhiều laptop, và cả netbook, có nhiều tùy chọn về pin. Nhưng dòng laptop của Apple lại có loại pin không thể tháo rời. Dòng laptop doanh nhân là loại có nhiều tùy chọn về pin nhất. 
Bạn có thể chọn laptop dùng loại chip nào để khai thác hết khả năng hùng mạnh của máy, hoặc loại chip giúp tiết kiệm pin, hoặc cả hai mục đích 
4. Bạn tìm gì ở một chiếc laptop?
Nhiều cổng USB (ít nhất là 3-4 cái) đang là một tiêu chuẩn của laptop. USB 3.0, cung cấp tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn và băng thông kết nối lớn hơn cổng USB 2.0. Sony VAIO VPC-F136FM/B và Samsung RF701-S02US là những mẫu máy trang bị USB 3.0.